CHÍNH SÁCH ĐỔI-TRẢ, BẢO HÀNH

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG - TRẢ HÀNG

a. Lỗi do AP:

- Tất cả những lỗi thuộc về phía AP, bao gồm nhưng không giới hạn bởi: AP giao hàng không đúng chủng loại, không đảm bảo chất lượng, hàng hoá hỏng hóc, hàng giả hàng nhái, v.v...AP có trách nhiệm đổi hàng hoặc trả hàng và cam kết hoàn tiền cho Quý Khách hàng.

- Mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc đổi hàng, trả hàng AP có trách nhiệm chi trả toàn bộ.

b. Lỗi do Khách hàng:

- Tất cả những lỗi thuộc về phía Khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Khách hàng đặt hàng nhầm lẫn, không rõ chủng loại hàng hoá, khách hàng đổi ý sau khi đã đặt hàng, hay những lý do không tên khác như: tự dưng không muốn đặt nữa, tự dưng đổi ý, đối tác của khách hàng không mua hàng nữa,v.v...AP không có chính sách trả hàng, hoàn tiền trong trường hợp này.

- AP sẽ hỗ trợ đổi hàng nếu đó là hàng phổ thông, không mang tính đặc thù và có sẵn kho tại kho AP.

- Mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc đổi hàng khách hàng có trách nhiệm chi trả toàn bộ.

 

           

 

 

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

- Tất cả những hàng hoá do AP phân phối đều được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng từ ngày hoàn tất việc giao hàng.

 

Ý kiến của bạn

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ HỖ TRỢ BẠN BẤT CỨ KHI NÀO VỚI MỘT CAM KẾT VỮNG BỀN: "NHÀ CUNG CẤP NHIỆT TÌNH NHẤT"

Call/Zalo: 0969514345 Skype: 0969514345 Email: 1080@daibang.vn